image banner
Ban Chỉ đạo hè xã Nhơn Thạnh Trung phối hợp Công an xã tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông, tác hại của ma túy cho học sinh

Buổi tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của các em về luật giao thông, kỹ năng tham gia giao thông an toàn và tác hại của ma túy, từ đó giúp các em tự bảo vệ bản thân và cộng đồng.

Zalo
Trung tá Võ Hoàng Nam - Phó trưởng công an xã tuyên truyền, phổ biến kiến thức cho các em học sinh

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được nghe đồng chí Trung tá Võ Hoàng Nam – Phó Trưởng công an xã Nhơn Thạnh Trung phổ biến những kiến thức cơ bản về luật giao thông đường bộ, các quy định khi tham gia giao thông, những hậu quả nghiêm trọng của việc vi phạm luật giao thông. Bên cạnh đó, các em còn được cung cấp những thông tin về tác hại của ma túy đối với sức khỏe, xã hội, các loại ma túy phổ biến hiện nay và cách phòng tránh.

Zalo
Các em học sinh tham gia hỏi đáp, trao đổi các thắc mắc

Buổi tuyên truyền đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các em học sinh. Các em đã tích cực tham gia hỏi đáp, trao đổi những thắc mắc của mình. Qua buổi tuyên truyền, các em đã hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc chấp hành luật giao thông và tránh xa ma túy.

Buổi tuyên truyền là một hoạt động thiết thực nhằm góp phần xây dựng một cộng đồng xã hội an toàn, lành mạnh./.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh