image banner
Trường Mẫu giáo, Trường Tiểu học Nhơn Thạnh Trung khai giảng năm học mới 2024-2025

Trường Mẫu giáo Nhơn Thạnh Trung khai giảng năm học mới:

Trong không khí rộn ràng của mùa khai giảng, sáng ngày 05/9/2024, trường Mẫu giáo Nhơn Thạnh Trung đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới năm học 2024-2025 với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Đến dự Lễ khai giảng có bà Hồ Thị Hạnh - Thành ủy viên - Phó Trưởng ban tổ chức Thành ủy, bà Lê Thị Hồng Diễm – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã, bà Dương Thị Thu Tâm – Phó chủ tịch UBND xã và đông đảo học sinh, phụ huynh cùng thầy cô giáo đã có mặt để chào đón một năm học mới.

Trong không khí vui tươi của buổi lễ, bà Hồ Thị Hạnh - Thành ủy viên - Phó Trưởng ban tổ chức Thành ủy đọc thư của Đ/c Tô Lâm - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 - 2025.

Zalo
Bà Hồ Thị Hạnh - Thành ủy viên - Phó Trưởng ban tổ chức Thành ủy đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước - Tô Lâm gửi ngành Giáo dục

Bà Võ Thị Cúc Thanh – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng và gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh. Bà cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập và vui chơi đối với sự phát triển toàn diện của trẻ. Đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh đã tin tưởng và gửi gắm con em mình đến với nhà trường.

Zalo
Bà Võ Thị Cúc Thanh - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ khai giảng

Lễ khai giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp, sau lễ khai giảng các bé còn được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn và nhận quà tặng từ nhà trường.

Năm học mới, trường Mẫu giáo Nhơn Thạnh Trung đã đặt ra nhiều mục tiêu mới, trong đó tập trung vào nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển toàn diện cho trẻ, tăng cường mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội... Nhà trường mong muốn sẽ tiếp tục tạo ra một môi trường học tập an toàn, thân thiện và bổ ích để các bé được phát triển toàn diện.

Trường Tiểu học Nhơn Thạnh Trung khai giảng năm học mới:

Sáng ngày 5/9/2024, không khí tưng bừng, náo nhiệt Trường Tiểu học Nhơn Thạnh Trung tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024-2025. Đến dự Lễ khai giảng có ông Hà Quốc Hưng - Ủy viên UBND thành phố, Trưởng phòng Quản lý Đô thị thành phố, ông Nguyễn Văn Rong – Bí thư Đảng ủy - CT HĐND xã, ông Thái Văn Hùng – Phó chủ tịch HĐND xã và các em học sinh cùng thầy cô giáo đã có mặt để chào đón một năm học mới.

Zalo
Ủy viên UBND thành phố, Trưởng phòng Quản lý Đô thị thành phố - Hà Quốc Hưng đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước - Tô Lâm gửi ngành Giáo dục và Đào tạo

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Ủy viên UBND thành phố, Trưởng phòng Quản lý Đô thị thành phố - Hà Quốc Hưng đọc thư của Đ/c Tô Lâm - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 - 2025. Đồng thời gửi đến các đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh những lời chúc tốt đẹp và những chia sẻ ý nghĩa. Bà Lê Thị Hồng Vân – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến toàn thể quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh. Bà cũng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập và rèn luyện để các em trở thành những con người có ích cho xã hội.

Zalo
Bà Lê Thị Hồng Vân - Phó hiệu trưởng nhà trường đánh hồi trống khai giảng năm học

Đặc biệt ấn tượng trong buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các em học sinh biểu diễn. Những bài hát, những điệu nhảy tươi vui đã mang đến một không khí thật sự sôi động và náo nhiệt.

Năm học mới đã bắt đầu, Trường Tiểu học Nhơn Thạnh Trung đã sẵn sàng chào đón một năm học đầy thành công. Với sự nỗ lực của thầy cô giáo, sự cố gắng của các em học sinh và sự quan tâm của các bậc phụ huynh, chắc chắn nhà trường sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa./.

Thoại Linh
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh