image banner
Xã Nhơn Thạnh Trung tổ chức khánh thành nhà văn hoá ấp Nhơn Trị 1

Vừa qua, UBND xã Nhơn Thạnh Trung, thành phố Tân An tổ chức khánh thành nhà văn hoá âp Nhơn Trị 1. Bà Dương Thị Thu Tâm - Phó Chủ tịch UBND xã Nhơn Thạnh Trung đến dự.

Nhà văn hoá ấp Nhơn Trị 1, xã Nhơn Thạnh Trung được khởi công xây dựng đầu tháng 12/2023 và đã hoàn công đưa vào sử dụng vào cuối tháng 12/2023. Tổng kinh phí xây dựng 120 triệu được xã thực hiện vận động xã hội hoá.

Anh-tin-bai

Công trình nhà văn hóa ấp Nhơn Trị 1 hoàn thành được đưa vào sử dụng sẽ là địa điểm hội họp, nơi sinh hoạt văn hóa - thể thao của nhân dân, nơi tổ chức các hoạt động tuyên truyền nhiệm vụ chính trị, xã hội tại địa phương và đây cũng là nơi tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước tới quần chúng nhân dân. Thông qua các hoạt động tại nhà văn hoá nhân dân có điều kiện được giao lưu văn hoá; được tiếp nhận thông tin và chuyển giao khoa học công nghệ để ứng dụng vào sản xuất, đời sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao dân trí, phát huy bản sắc văn hoá dân tộc.

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Phát biểu tại buổi lễ, bà Dương Thị Thu Tâm - Phó Chủ tịch UBND xã Nhơn Thạnh Trung ghi nhận kết quả đã đạt được của Cán bộ và nhân dân ấp Nhơn Trị 1 trong thời qua. Nhờ vào sự đoàn kết, đồng lòng và dưới sự lãnh đạo của xã, các tiêu chí xây dựng NTM và NTM nâng cao của xã đã đạt được. Xây dựng nhà văn hoá mới này chính là đảm bảo tiêu chí, hoạt động hiệu quả thiết thực xây dựng nông thôn mới nâng cao. Trong thời gian tới, cán bộ và nhân dân trong xã tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết cùng nhau thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, phong trào chung tay xây dựng thôn mới, xây dựng gia đình văn hóa, ấp văn hóa và các phong trào văn hóa khác./.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh