image banner
Nhơn Thạnh Trung tổ chức thành công Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2024

Đến dự Ngày hội có Đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Ủy viên thường vụ Thành ủy - Trưởng ban tổ chức thành ủy, Đồng chí Nguyễn Hoàng Phi – Thành ủy viên – Trưởng phòng Văn hóa thông tin thành phố Tân An, Đồng chí Thượng tá Nguyễn Hồng Khánh - Phó trưởng Công an thành phố Tân An, đồng chí Nguyễn Văn Rong – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Thái Văn Hùng – Phó Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Lê Minh Thảo – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã, cùng đại diện TT HĐND, thành viên UBND, CT MTTQ Việt Nam xã, các tổ chức chính trị xã hội xã và khoản 150 người dân tham dự.

Zalo
Đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Ủy viên thường vụ Thành ủy - Trưởng ban tổ chức thành ủy phát biểu tại Ngày hội

Với sự tham gia của đông đảo người dân, các ban ngành đoàn thể và lực lượng công an, ngày hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Mở đầu là các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội của đội văn nghệ quần chúng xã Nhơn Thạnh Trung, tiết mục múa dân vũ của CLB dưỡng sinh xã, tạo không khí vui tươi, phấn khởi.

Zalo
Đồng chí Lê Minh Thảo – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã phát biểu tại ngày hội

Tại Ngày hội, toàn thể đại biểu đã cùng được ôn lại ý nghĩa 79 năm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945- 19/8/2024), 19 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005- 19/8/2024) và đánh giá tình hình, kết quả công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2024.

Zalo
Tiết mục văn nghệ của Đội Văn nghệ quần chúng xã
Zalo
Tiết mục văn nghệ của Đội Văn nghệ quần chúng xã

Đặc biệt, ngày hội cũng là dịp để tuyên dương, khen thưởng những cá nhân, tập thể đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong công tác bảo vệ an ninh trật tự. Qua đó đã có 01 tập thể và 05 cá nhân được UBND xã Nhơn Thạnh Trung tặng giấy khen có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2024.

Zalo
Trưởng phòng Văn hóa thông tin thành phố Tân An trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào Toàn dân BVANTQ
Zalo
Phó trưởng Công an thành phố Tân An trao giấy khen cho cá nhân có thành tích trong phong trào Toàn dân BVANTQ
Zalo
Chủ tịch UBND xã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào Toàn dân BVANTQ
Zalo
Trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt giải trong hoạt động Trò chơi dân gian

Cũng tại Ngày hội, UBND xã đã tặng 23 phần quà cho 23 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với tổng kinh phí là 9.200.000đ.

Zalo

Trao quà cho các hộ khó khăn
Zalo
Trao quà cho các hộ khó khăn

Zalo

Trao quà cho các hộ khó khăn

Phát biểu tại ngày hội, ông Lê Minh Thảo – Chủ tịch UBND xã đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác bảo vệ an ninh trật tự và kêu gọi toàn thể nhân dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chung tay xây dựng một xã hội bình yên, hạnh phúc.

Zalo

Toàn cảnh Ngày hội

Với những kết quả đạt được, Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024 của xã Nhơn Thạnh Trung đã để lại niềm tin trong nhân dân, khẳng định vai trò quan trọng của phong trào toàn dân trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc./.

Thoại Linh
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh