image banner
HỘI NGHỊ TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT XÃ NHƠN THẠNH TRUNG NĂM 2024

Thực hiện Kế hoạch số 07-KH/UBKT, ngày 06/3/2024 của UBKT Đảng ủy về tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng năm 2024. Được sự thống nhất của Đảng ủy, sáng ngày 13/4/2024, xã Nhơn Thạnh Trung tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ kiểm tra, giám sát năm 2024.

Tham dự buổi tập huấn có đồng chí Nguyễn Văn Rong – Bí thư Đảng ủy xã cùng các đồng chí là Ủy viên UBKT Đảng ủy xã, Chi ủy Chi bộ, Bí thư, Phó Bí thư chi bộ trực thuộc và cán bộ phụ trách công tác kiểm tra, giám sát của Chi bộ.

Báo cáo viên của buổi tập huấn là đồng chí Nguyễn Minh Tâm – UV.UBKT Thành ủy.

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Minh Tâm - UV.UBKT Thành ủy báo cáo một số nội dung trọng tâm về công tác kiểm tra, giám sát tại buổi tập huấn

Nội dung tập huấn tập trung vào một số chuyên đề về một số nội dung trọng tâm về công tác kiểm tra, giám sát như: quy định giám sát trong Đảng; hướng dẫn thực hiện một số điều trong Quy định số 86-QĐ/TW của Bộ Chính trị về giám sát trong Đảng; quy trình kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng, giải quyết tố cáo của Chi bộ (áp dụng cho chi bộ cơ sở và chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở); quy định về tổ chức và hoạt động của đoàn (tổ) kiểm tra, giám sát của ủy ban kiểm tra các cấp trong Đảng bộ tỉnh.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh Hội nghị tập huấn

Việc tổ chức Hội nghị tập huấn nhằm giúp cho cấp ủy, tổ chức đảng và Ủy ban Kiểm tra các cấp, đặc biệt là cán bộ, công chức phụ trách công tác kiểm tra giám sát làm công tác kiểm tra nâng cao nhận thức, nắm vững nghiệp vụ, khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong thực hiện nhiệm vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng./.

123
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh