image banner
Ban chỉ đạo Hè xã Nhơn Thạnh Trung phối hợp Hội khuyến học xã tổ chức Lễ trao học bổng “Tiếp sức mùa thi” năm học 2023-2024

Lễ trao học bổng diễn ra vào sáng ngày 16 tháng 06 năm 2024 tại hội trường Trung tâm văn hóa thể thao & học tập cộng đồng xã Nhơn Thạnh Trung. Tham dự buổi lễ có bà Dương Thị Thu Tâm – Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo hè xã, bà Huỳnh Thị Lẹ - Chủ tịch Hội khuyến học xã, các ban ngành, đoàn thể xã, cùng toàn thể các em học sinh được nhận học bổng.

Zalo

Bà Dương Thị Thu Tâm - Phó chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo hè xã trao quà cho các em

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh có thành tích học tập tốt, nhưng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn phối hợp với Kiến họ Đinh – dòng họ hiếu học tiêu biểu ở xã Nhơn Thạnh Trung trao thưởng cho 20 em học sinh giỏi năm học 2023-2024 với tổng số tiền là 7.800.000đ.

Zalo

BCĐ hè phối hợp với Kiến họ Đinh tổ chức rao thưởng cho các em học sinh giỏi

Lễ trao học bổng “Tiếp sức mùa thi”, khen thưởng cho các em học sinh giỏi kiến họ Đinh là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương và các ban ngành, đoàn thể xã, kiến họ Đinh đối với sự nghiệp giáo dục và thế hệ trẻ của xã. Đây là nguồn động viên to lớn về tinh thần cho các em học sinh trong học tập, giúp các em thêm tự tin để đạt kết quả cao trong học tập và trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới./.

Thoại Linh
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh